แนะนำโปรแกรมเที่ยวเกาะสมุยฉลองผ่อนคลายล็อคดาวน์ ราคาสุดพิเศษ! | Travel Guide by Click2GoThailand.com
  • All Guides
  • แนะนำโปรแกรมเที่ยวเกาะสมุยฉลองผ่อนคลายล็อคดาวน์ ราคาสุดพิเศษ!
TripAdvisor

แนะนำโปรแกรมเที่ยวเกาะสมุยฉลองผ่อนคลายล็อคดาวน์ ราคาสุดพิเศษ!

Updated 3 August 2020

มาฉลองการผ่อนคลายล็อคดาวน์ ด้วยการไปเที่ยวเกาะสมุย เกาะสวรรค์ชื่อดังระดับโลกของไทย
เลือกพักโรงแรมชั้นนำระดับ 3-5 ดาว พร้อมโปรแกรมเที่ยวทั้งในเกาะ และล่องเรือสู่หมู่เกาะอ่างทอง เกาะเต่า เกาะนางยวน ในราคาลดพิเศษอย่างไม่เคยมีมาก่อน 
คลิกทูโกขอเชิญทุกท่านมาอย่าพลาดโอกาสนะครับ

เกาะสมุย หรืออำเภอเกาะสุมย จังหวัดสุราษฏร์ธานี  อัญมณีเม็ดงามแห่งอ่าวไทย ที่โด่งดังไปทั่วโลก ทั้งในความงามของตัวเกาะเอง ที่มีหาดทรายขาวสวยหลายแห่ง เช่นหาดเฉวง, หาดนาเทียน, หาดตลิ่งงาม หาดละไม เกาะสมุยมีสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเกาะเองอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอาราม, น้ำตก, ปางช้าง และที่สำคัญ เกาะสมุยยังเป็นต้นทางในการเดินทางไปเที่ยวเกาะต่าง ๆ เช่น หมู่เกาะอ่างทอง เกาะเต่า เกาะนางยวน หรือเกาะพะงันอันโด่งดังก็อยู่ใกล้เกาะสมุยมาก

Lamai Beach

แม้จะเป็นเกาะ แต่การเดินทางไปยังเกาะสมุยก็แสนจะสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว, เครื่องบิน (บางกอก แอร์เวย์), รถโดยสารประจำทางปรับอากาศสาย กรุงเทพ - สมุย ของ บขส.และสมบัติทัวร์ (รถจะข้ามไปกับเรือเฟอร์รี่) และยังสามารถเดินทางโดยเรือเฟอร์รี่จากฝั่งสุราษฏร์ธานีหรือนครศรีธรรมราชได้อีกด้วย 

ด้วยความสวยงามของธรรมชาติบนเกาะ การเดินทางที่สะดวกสบาย และเป็นศูนย์กลางในการเดินทางไปยังเกาะต่าง ๆ ข้างเคียง ตามที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้ เกาะสมุย ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติเป็นอย่างมาก

คลิกทูโก ขอเชิญท่านมาร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการและพนักงานลูกจ้างบนเกาะสมุย ด้วยโปรแกรมทัวร์ต่างๆ พร้อมโรงแรมที่พัก ในราคาสุดพิเศษ เฉพาะช่วงผ่อนคลายล็อคดาวน์นี้เท่านั้น

เริ่มกันที่แพคเกจทัวร์พร้อมอาหารและที่พัก 3 วัน 2 คืนในโรงแรมต่างๆ ตั้งแต่ระดับ 3-5 ดาว ตามงบประมาณของท่าน ที่เราต้องบอกเลยว่าราคาโรงแรมรวมมแพคเกจทัวร์นี้ เฉพาะราคาโรงแรมอย่างเดียวในช่วงก่อนโควิดก็ซื้อไม่ได้แล้วครับ

3D 2N package

room

สำหรับท่านที่จองที่พักเอาไว้แล้ว สามารถเดินทางท่องเที่ยวจากเกาะสมุยไปยังแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง อย่างเช่น หมู่เกาะอ่างทอง อันอุดมไปด้วยธรรมชาติ และความมหัศจรรย์ทางภูมิทัศน์ของทะเลใน เขาวัวตาหลับ โดยท่านสามารถเลือกเดินทางไปหมู่เกาะอ่างทองได้โดย เรือใหญ่ หรือ เรือเร็ว

Ang Thong National Marine Park

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งที่คุณสามารถเดินทางไปจากสมุยได้ คือ เกาะเต่า เกาะนางยวน โดยเกาะเต่า นั้นเป็นแหล่งดำน้ำขึ้นชื่อ ส่วนเ กาะนางยวน ก็โด่งดัง ด้วยความมหัศจรรย์ของ สะพานทราย ซึ่งเชื่อมเกาะเล็ก ๆ ทั้งสามเกาะของเกาะยางยวนเข้าด้วยกัน ในเวลาที่น้ำลง คุณสามารถเดินบนสะพานทรายนี้ข้ามระหว่างเกาะได้เลย

Koh Nang Yuan View Point

sand bridge

นอกจากนั้น คุณยังสามารถเดินทางไปเที่ยว เกาะพะงัน ซึ่งไม่ได้มีดีแค่งานฟูลมูนปาร์ตี้ ด้วยโปรแกรม เที่ยวเกาะพะงันโดยเรือเร็ว  ซึ่งจะพาคุณไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ทั้งในเกาะพะงัน และดำน้ำตามชายหาด หรือเลือกเดินทางอย่างมีสไตล์กับโปรแกรม เที่ยวเกาะพะงันโดยเรือคาตามารัน ซึ่งจะเน้นไปที่การดำน้ำตามหาดต่างๆ ของเกาะพะงัน

เกาะพะงัน

คาตามารัน

โอกาสที่เราจะสามารถเที่ยวเกาะสมุย ได้ในราคาสุดพิเศษแบบนี้มีไม่บ่อย อย่าพลาดโอกาสกันนะครับ

contact

 


Image
Image
Image